Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Dustin Nguyễn , Thu Trang làm dân cày trong phim hài Tết

Dustin Nguyễn cho biết: “ Sau có dịp ngồi ghế đạo diễn , thấy hai vai trò đứng trước đứng sau ống kính hoàn toàn khác nhau. “ Ở vai trò đạo diễn , phải nghĩ toàn bộ khâu từ tiền kỳ đến hậu kỳ phim , đến chi tiết nhỏ phục trang nhân vật. Dustin Nguyễn cho biết: “ Tôi chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt ưng ý với Lan Ngọc quá trình quay phim , cô bé không hề sợ xấu , sợ cực , hoàn toàn sống vai diễn.



Sau Siêu Nhân X Ngày nảy hiện tại , Trúng số là bộ phim thứ ba của mùa phim Tết năm nay. Đây là bộ phim do diễn viên Dustin Nguyễn đạo diễn và có sự tham dự của Chí Tài , Tấn Beo , Tiểu Bảo Quốc , Thu Trang , Lan Ngọc.

Trúng số là câu chuyện về những con người miền quê sông nước - nơi một con gà gáy cả làng đều nghe. Việc bác Tư ( Chí Tài ) , người vừa được mãn hạn tù đang loay hoay trong việc tái hòa nhập với cuộc sống bỗng trúng số độc đắc. Từ đây , nhiều cảnh huống bi hài xảy ra làm xáo trộn cả một vùng.

Dustin Nguyễn đóng cặp với Thu Trang trong phim hài tết nguyên đán Ất Mùi.

Dustin Nguyễn đóng cặp với Thu Trang trong phim hài tết nguyên đán Ất Mùi.

Dustin Nguyễn vào vai anh Tư Nghĩa bán ve chai , chồng cô Chín Cúc ( Thu Trang ). Cả hai sẽ có những màn tấu hài khi vào vai cặp thất gia dân cày chất phác với bối cảnh miền quê sông nước Nam Bộ.

Lần đầu thử sức làm đạo diễn , Dustin Nguyễn cho biết: “Sau khi có dịp ngồi ghế đạo diễn , tôi thấy rằng hai vai trò đứng trước và đứng sau ống kính là hoàn toàn khác nhau. Ví như ẩn dụ bộ phim là một bức tranh , thì đạo diễn là họa sĩ còn mỗi diễn viên là một màu sắc.

“Ở vai trò đạo diễn , tôi phải nghĩ về toàn bộ các khâu từ tiền kỳ đến hậu kỳ của bộ phim , thậm chí đến chi tiết nhỏ nhất về phục trang của nhân vật. Vai trò này đòi hỏi sự tập trung rất cao và cẩn trọng. Nói vui rằng sau khi làm đạo diễn , tôi thấy làm diễn viên sướng hơn rất nhiều” , nam diễn viên chia sẻ.

Chí Tài đóng vai chính trong phim.

Chí Tài đóng vai chính trong phim.

Dustin Nguyễn cũng lý giải , anh chọn đầu đề trúng số vì cảm thấy câu chuyện đó gần gụi với những người nghèo và ít gặp dịp tốt trong từng lớp. Bá diễn viên cho biết bộ phim trước nhất anh tham dự viết kịch bản là Để Mai Tính , trong đó anh thủ vai một viên chức khách sạn , đã truyền cảm hứng về dự án này.

Dustin cũng đặc biệt chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với câu chuyện về cô Lành - một người bán vé số thiệt thà đã trả lại 6 tờ vé số trúng 6 , 6 tỷ đồng cho anh Tuấn - chạy xe ôm. Câu chuyện có thật này khiến anh mong muốn được làm một bộ phim về những điều kỳ diệu trong từng lớp và biến hóa của khán giả trước những sự việc này.

Lan Ngọc đã tham dự khá nhiều bộ phim nói về hoàn cảnh sống của người dân miền Tây Nam Bộ.

Lan Ngọc đã tham dự khá nhiều bộ phim nói về hoàn cảnh sống của người dân miền Tây Nam Bộ.

Tái ngộ với “con gái” Lan Ngọc kể từ sau Cánh đồng vô tận , Dustin Nguyễn cho biết: “Tôi chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và ưng ý với Lan Ngọc là trong quá trình quay phim , cô bé không hề sợ xấu , sợ cực , hoàn toàn sống trong vai diễn. Vai của Ngọc là một cô gái rất đẹp về tính cách , hiền từ , chân thực , Ngọc rất vượt hẳn lên-xuất chúng hóa thân trong vai diễn. Tôi tin rằng khi khán giả xem phim , sẽ cảm nhận được nét đẹp trong tính cách của Thơm do Lan Ngọc đóng”.

Trúng số dự kiến ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 13/2.

Teaser phim "Trúng số"

Nguyên Minh

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét